STARDUST บิวตี้สโตร์แบรนด์ใหม่แบบ One Stop Service

“One Stop Service” คือไฮไลท์สำคัญของ STARDUST บิวตี้สโตร์แบรนด์ใหม่ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์ความงามชั้นนำจากทั่วโลก ได้เปิดตัวแล้วสาขาแรก (Flagship Store) ที่ชั้น B ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และจะขยายสาขาอย่างต่อเนื่องอีก 10 สาขา ด้วยกันภายในปี 2015

STARDUST แหล่งรวมคอสเมติกชั้นนำของโลกกว่า 10,000 รายการ เช่น L’OREAL, MAYBELLINE, Wet n Wild, ANNA SUI, Elizabeth Arden, ETUDE House, Bisous Bisous, Mille, Jergens, GARNIER, Banana Boat, Paul Smith, Chloe, KENZO, BVLGARI, Calvin Klein และ Paul Mitchell เป็นต้น

IMG_9964 IMG_0328

ณลันรัตน์ นันท์นนส์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดของ บริษัทแมงป่อง 1989 จำกัด (มหาชน) ให้ข้อมูลว่า “Stardust เน้นผสมผสานสินค้าทั้ง Medium Brand และ Luxury Brand ตลอดจนแบรนด์ที่ทุกคนคุ้ยเคยมารวมอยู่ในที่เดียวกัน ในราคาสุดพิเศษที่สัมผัสได้ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าทุกเพศทุกวัยที่ให้ความสำคัญกับการดูแลตัวเองโดยแบ่งตามประเภทสินค้า ได้แก่ เครื่องสำอาง สกินแคร์ น้ำหอม ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกาย อาหารเสริม ออร์แกนิค และอุปกรณ์เสริมความงาม รวมถึงให้บริการแต่งหน้าเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่ต้องการด้วย พร้อมทั้งได้จัดโซนผลิตภัณฑ์สำหรับผู้ชาย ให้เข้ามาเลือกซื้อสินค้าได้โดยไม่รู้สึกเขินอาย ไม่ว่าจะเป็น น้ำหอม หรือผลิตภัณฑ์ดูแลหน้าและผิวกายของผู้ชาย โดยเน้นจัดวางสินค้าเพื่อให้ง่ายสะดวกต่อการเลือกซื้อและผสมผสานกันอย่างลงตัว” 

นอกจาากนี้ STARDUST ยังมีจุดขายที่ทีมพนักงานขาย ซึ่งมีความเชี่ยวชาญ มีความรู้ด้านความงาม เพื่ออำนวยความสะดวกคอยให้คำปรึกษากับลูกค้า

โดยสาขาแรก (Flagship Store) ได้เปิดอย่างเป็นทางการแล้วที่ชั้น B ห้างสรรพสินค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต และจะขยายสาขาอย่างต่อเนื่องอีก 10 สาขา ด้วยกันภายในปี 2015

(ได้ยินมาว่าฉลองเปิดสาขาแรกมีส่วนลดพิเศษมากมายจากแบรนด์ชั้นนำต่างๆ สูงสุดถึง 50%)

Comments

comments


ขอบคุณที่มาจาก:womanplusmagazine.com